16 January 2011

'Scientix European conference' 6-8 May 2011, Crown Plaza Hotel - Brussels City Centre, in Brussels, Belgium.

         การประชุม 'Scientix European conference' ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ ๖-๘ พฤษภาคม ๒๕๕๔ ณ กรุงบรัสเซลส์ ประเทศเบลเยี่ยม มีวัตถุประสงค์เพื่อแสดงมุมมองอย่างละเอียดของศักยภาพและความเป็นไปได้ของช่องทาง Scientix.eu และชุมชนในยุโรป ซึ่งเป็นโอกาสอันดีที่จะเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการการศึกษาทางวิทยาศาสตร์ที่หลากหลายในยุโรป ได้พบปะบุคลากรต่างๆที่อยู่เบื้องหลังโครงการ ร่วมแบ่งปันประสบการณ์ความเชี่ยวชาญ ความรู้และการปฏิบัติที่ดีที่สุด นอกจากนี้ในงานจะมีการรวบรวมสื่อการเรียนการสอนและรายงานการวิจัยจากโครงการทุนการศึกษาด้านวิทยาศาสตร์ของยุโรปซึ่งได้รับการสนับสนุนจากสหภาพยุโรปภายใต้กรอบแผนงานฉบับที่หกและเจ็ดรายการเพื่อการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยี, โครงการการเรียนรู้ตลอดชีวิตและการริเริ่มโครงการระดับชาติต่างๆ มาจัดแสดงตลอดการประชุม
        นอกจากนักวิทยาศาสตร์ นักคณิตศาสตร์และคณาจารย์ผู้สอนด้านเทคโนโลยีแล้ว ผู้มีส่วนได้เสียอื่น ๆ เช่น นักวิจัย นักวางแผนและนโยบาย ตลอดจนนักสื่อสารด้านวิทยาศาสตร์สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมการประชุมในครั้งนี้ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
กำหนดหมดเขตการลงทะเบียน สำหรับผู้บรรยาย(speaker): ๓๑ ม.ค. ๒๕๕๔ ผู้นำเสนอผลงานภาคโปสเตอร์: ๑ มี.ค. ๒๕๕๔ ผู้เข้าร่วมประชุมทั่วไป: ๑๘ มี.ค. ๒๕๕๔
ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.scientix.eu/web/guest/conference





No comments:

Post a Comment